นายธีระศักดิ์ แสนวรางกุล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ฟินิกซ์ประกันภัย (ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้ระบบการทำงาน การจัดการ รวมถึงการให้บริการลูกค้า มีศักยภาพ จึงลงเงินทุน 2 ล้านบาท จัดตั้งบริษัท C.O.P. Service Center จำกัด ขึ้นมาทำหน้าที่ดูแลสินไหมแบบครบวงจร โดยโยกย้ายเจ้าหน้าที่ของบริษัททั้งหมดที่เคยดูแลงานด้านสินไหมทั้งรถยนต์และที่ไม่ใช่รถยนต์ เข้ามาประจำเป็นพนักงานที่บริษัท พร้อมให้อำนาจการพิจารณากับฝ่ายประเมินราคาค่าซ่อมรถยนต์ควบคุมราคาค่าซ่อมในการแจ้งเคลมแต่ละครั้งได้ไม่เกินวงเงิน 50,000 บาท และสามารถให้คำตอบลูกค้าได้ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ส่งซ่อมเข้าอู่ในเครือ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น